banner
Thứ 4, ngày 24/4/2024
Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
28-7-2017
Sáng 27/7, Tỉnh ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh, Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh tổ chức Lễ viếng Nghĩa trang Liệt sĩ tỉnh, Nhà bia ghi danh các liệt sĩ Sư đoàn 10 (Quân đoàn 3) nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Thương binh-Liệt sĩ (27/7/1947- 27/7/2017).
Lãnh đạo tỉnh viếng Nghĩa trang Liệt sĩ nhân kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh Liệt sĩ
Các đại biểu tham dự Lễ viếng

Dự Lễ viếng có các đồng chí: Nguyễn Văn Hùng-Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Hòa-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; A Pớt-Phó Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh; Trần Bình Trọng-Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh; các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; Thường trực HĐND-UBND-UBMTTQVN tỉnh và lãnh đạo sở, ban, ngành, đoàn thể và các đơn vị lực lượng vũ trang của tỉnh.

Tại Lễ viếng, các đồng chí lãnh đạo tỉnh và đại diện sở, ngành, thân nhân liệt sĩ trong cả nước về dự đã thành kính dâng hoa, dâng hương tại chính điện và thắp hương nhà bia ghi danh, phần mộ các anh hùng liệt sĩ, thể hiện lòng biết ơn sâu sắc đối với những người con ưu tú đã anh dũng chiến đấu, hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước.

Tưởng nhớ các anh hùng liệt sĩ, đại diện lãnh đạo Sở LĐTB&XH phát biểu tri ân: Tổ quốc, nhân dân đời đời ghi nhớ công ơn của các anh hùng liệt sĩ đã dâng hiến trọn đời mình vì độc lập tự do của Tổ quốc, vì hạnh phúc của nhân dân. Bằng những hành động thiết thực để tri ân và sống xứng đáng với sự nghiệp cách mạng mà Đảng, Bác Hồ và các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh giữ lấy cho thế hệ hôm nay, thời gian qua, được sự quan tâm lãnh đạo của Tỉnh uỷ, HĐND, UBND, UBMTTQVN tỉnh và các cấp, các ngành cùng toàn thể các tầng lớp nhân dân Kon Tum đã nỗ lực thi đua thực hiện tích cực phong trào thi đua phát triển kinh tế xã hội, giữ vững an ninh quốc phòng; kêu gọi, vận động toàn xã hội tham gia thực hiện tốt công tác "Đền ơn đáp nghĩa", chăm lo đến các mẹ Việt Nam anh hùng, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân và các gia đình chính sách, người có công; cùng tôn tạo các công trình thờ cúng các anh hùng liệt sĩ ngày càng khang trang hơn.

 Đặc biệt, trong dịp kỷ niệm ngày 27/7 năm nay, các cấp ủy Đảng và chính quyền, đoàn thể, các sở ngành, lực lượng vũ trang trong tỉnh đã có nhiều hoạt động ý nghĩa thăm hỏi, động viên các gia đình, đối tượng chính sách, người có công cách mạng trên địa bàn toàn tỉnh.

(Nguồn: Baokontum.com.vn)  
Tin liên quan:
Icon Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam thăm và tặng quà gia đình chính sách tại tỉnh Kon Tum
Icon Hội nghị lần thứ 8 Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XV
Icon UBND tỉnh phân bổ hơn 484 tấn gạo để hỗ trợ nhân dân trong dịp giáp hạt 2017
Icon Nguyễn Thế Hải-Phó Chủ tịch HĐND tỉnh dự Lễ Phát động Tháng hành động vì trẻ em tỉnh năm 2017
Icon Sơ kết 1 năm thực hiện Chỉ thị 05-CT/TW của Bộ Chính trị khóa XII
Icon Lễ kỷ niệm 45 năm chiến thắng Đăk Tô - Tân Cảnh và đón nhận Bằng di tích quốc gia đặc biệt Địa điểm chiến thắng Đăk Tô - Tân Cảnh
Icon Kết quả Hội nghị lần thứ bảy Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Khoá XV
Icon Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng làm việc với lãnh đạo chủ chốt tỉnh Kon Tum
Icon Ông Lê Ngọc Tuấn được bầu giữ chức Phó Chủ tịch UBND tỉnh
Icon Truy tặng danh hiệu “Bà Mẹ Việt Nam anh hùng”
LienKetWS LIÊN KẾT WEBSITE