banner
Thứ 4, ngày 24/4/2024
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hòa tiếp xúc cử tri xã Đoàn Kết
26-3-2021
Chiều 25/3/2021, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hòa cùng các vị đại biểu HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum tiếp xúc cử tri tại xã Đoàn Kết (thành phố Kon Tum) trước Kỳ họp thứ 12 HĐND tỉnh, HĐND thành phố Kon Tum Khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021.
Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hòa tiếp xúc cử tri xã Đoàn Kết
Quang cảnh Hội nghị TXCT xã Đoàn Kết, TP. Kon Tum (ảnh: VM)

Tại Hội nghị TXCT, đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh đã thông báo cử tri biết thời gian, địa điểm, nội dung Kỳ họp thứ 12, HĐND tỉnh Khóa XI, nhiệm kỳ 2016-2021; thông báo kết quả giải quyết, trả lời ý kiến kiến nghị của cử tri gửi đến Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh, đồng thời lắng nghe ý kiến, tâm tư và nguyện vọng của cử tri.

Cử tri xã Đoàn Kết (thành phố Kon Tum) thống nhất với những nội dung được đại diện Tổ đại biểu HĐND tỉnh thông báo. Qua đó, cử tri đề nghị cần thông báo công khai tuyến đường phía Tây thành phố có làm hay không và khi nào làm thì cho người dân biết để có kế hoạch xây dựng, sửa chữa nhà cửa, ổn định cuộc sống.

Phát biểu tại Hội nghị, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hòa bày tỏ tâm tư và mong cử tri xã Đoàn Kết chia sẻ về những việc mà bản thân và các đại biểu chưa làm được trong nhiệm kỳ 2016-2021. Qua đó, đồng chí mong muốn Đảng bộ, chính quyền và nhân dân xã Đoàn Kết tiếp tục đoàn kết, chung sức, đồng lòng xây dựng xã Đoàn Kết trở thành xã nông thôn mới kiểu mẫu của thành phố Kon Tum.

Đối với ý kiến, kiến nghị của cử tri về tuyến đường phía Tây thành phố, đồng chí Chủ tịch HĐND tỉnh nhấn mạnh là tuyến đường này sẽ triển khai và đã đưa vào kế hoạch đầu tư công trong giai đoạn 2021-2025. Sau khi có kế hoạch triển khai cụ thể sẽ yêu cầu chủ đầu tư, các cơ quan hữu quan công khai để người dân biết.

TH  
Tin liên quan:
Icon Ông Nguyễn Ngọc Sâm được bầu giữ chức vụ Phó Chủ tịch UBND tỉnh
Icon Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải thăm, chúc Tết Tân Sửu 2021 tại huyện Tu Mơ Rông
Icon Thường trực HĐND tỉnh tổ chức họp tổng kết chuyên mục Diễn đàn cử tri năm 2020
Icon Phó Chủ tịch Thường trực HĐND tỉnh Nguyễn Thế Hải tiếp xúc cử tri huyện Đăk Tô
Icon HĐND tỉnh ban hành 29 nghị quyết tại Kỳ họp thứ 11
Icon Khai mạc Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh Khóa XI
Icon Họp báo Kỳ họp thứ 11 HĐND tỉnh Khóa XI
Icon Ban Pháp chế HĐND tỉnh khảo sát việc sử dụng biên chế viên chức
Icon Trưởng Ban KT-NS Hồ Văn Đà tiếp xúc cử tri xã Đoàn Kết
Icon Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Văn Hòa tiếp xúc cử tri xã Chư Hreng
LienKetWS LIÊN KẾT WEBSITE